1000 view Youtube được bao nhiêu tiền ở Việt Nam 2022

Tại Việt Nam thì số tiền mà Youtuber nhận được sẽ thấp hơn khá nhiều so với tại các nước phát triển như châu Âu hay châu Mỹ

Youtube cũng trả tiền quảng cáo theo CPM. 1 CPM = 1.000 view.

Với mỗi 1.000 lượt xem, Youtube sẽ bắt đầu quy ra tiền và trả cho các đối tác nội dung.

Cụ thể: 1000 view Youtube sẽ trả cho Youtuber Việt Nam từ 0.3 – 0.5 usd.

Như vậy, nếu đạt được con số 1 triệu view trên Youtube thì các bạn có thể kiếm được từ 5 – 10 triệu. Theo các Youtuber chia sẻ thì với mỗi 1 triệu view như vậy, họ đang kiếm được tầm 5 triệu. Bạncó thể tìm hiểu thêm về chi phí quảng cáo Youtube để biết % số tiền mình kiếm được từ số view tạo ra.

THAM KHẢO DỊCH VỤ CHI TIẾT

1. Dịch vụ quảng cáo Google chuyên nghiệp

2. Chạy quảng cáo google ads hiệu quả

3. Tìm hiểu GDN

4. Quảng cáo shopping là gì?

5. Remarketing google ads từ A-Z

6. Dịch vụ quảng cáo Youtubesố 1 Việt Nam

2. 1K LƯỢT XEM YOUTUBE Ở NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC BAO NHIÊU TIỀN?

Nước ngoài ở đây chúng ta đang nói đến là các nước phát triển như Mỹ, châu Âu. Tại các quốc gia này thì mức thu nhập
Youtuber chênh lệch khá nhiều so với tại Việt Nam.

Nguyên nhân là vì bên đó nhiều công ty, nhà quảng cáo sẵn sàng chi nhiều tiền cho Youtube để quảng bá sản phẩm, còn ở Việt Nam thì không được như vậy.

Hiện tại, với mỗi 1000 lượt xem Youtuber tại đây kiếm được từ 2 – 3 usd. Con số cao hơn khá nhiều so với tại Việt Nam.

Vì lượt xem tại Việt Nam không được Youtube trả phí cao nên hiện xu hướng làm video của Youtuber bây giờ hướng đến cả người xem trong nước vả cả người xem nước ngoài. Bằng cách ghi tiêu đề, mô tả, thẻ tag kết hợp tiếng Anh, tiếng Việt.




Cách kiếm tiền trên Youtubeyoutube trả tiền như thế nào

3. 1 SUBSCRIBER ĐƯỢC BAO NHIÊU TIỀN?

Thực ra chúng ta không thể quy ra tiền được, trừ khi thuộc vào mảng kinh doanh kênh Youtuber, hay mua bán lượt đăng ký kênh.

Khi đó, ví dụ 1 kênh Youtube 1000 subscribe giá bán 2 triệu. Thì quy ra mỗi subscribe quy ra tiền giá 2.000 đ.

Hay đối với dịch vụ tăng sub Youtube, 1000 sub giá 500.000 đ chẳng hạn. Thì quy ra tiền mỗi sub giá 500 đ.

Giá sub sẽ phụ thuộc vào chất lượng sub, chất lượng kênh, chủ đề, hay kênh đã bật kiếm tiền hay chưa, và nhiều yếu tố khác . . .

4. BAO NHIÊU LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE THÌ ĐƯỢC TRẢ TIỀN ?

Để kiếm tiền trên Youtube yêu cầu:

• Kênh phải đạt 1000 subscribe.

• Kênh đạt 4000 giờ xem video.

Sau đạt đủ 2 điều kiện trên, bạn có thể bật kiếm tiền cho kênh. Kể từ thời điểm này, nếu đạt được 1 CPM [tức 1000 lượt xem quảng cáo], bạn sẽ bắt đầu được trả tiền. Và để nhận được tiền, kênh bạn cần tích trữ được 10 usd từ tiền quảng cáo Youtube chi trả.

KẾT LUẬN

Trên đây là những chia sẻ liên quan đến việc kiếm tiền trên YB, bao nhiêu view thì được tiền, hay 1000 view thì được bao nhiêu tiền . . .

Bạn có thể tham khảo nhé ! ! !

1. Tìm hiểu cách tính lượt view trên Youtube ra tiền mới nhất

2. Khóa học kiếm tiền youtube tốt nhất

3. Tìm hiểu nút vàng nút bạc Youtube là gì?

4. Kiếm tiền từ youtube dễ hay khó?

5. Tìm hiểu donate là gì



CEO & Founder VÕ TUẤN HẢI

Hơn 13 năm chuyên tâm với nghiệp Digital Marketing



Dịch vụ cần báo giá — Facebook Ads — — Google Ads — — SEO Google — — Zalo Ads — — Tiktok Ads — — Youtube Ads — — Cốc Cốc Ads — — Thiết Kế Website — — Tư Vấn Chiến Lược Marketing — — Ma Trận Marketing Bao Vây — — Khóa Học Marketing — — Khác — Ngân sách dự kiến / tháng — Dưới 10 Triệu — — 10 Triệu > 20 Triệu — — 20 Triệu > 50 Triệu — — 50 Triệu > 100 Triệu — — Trên 100 Triệu —

ĐĂNG KÝ NGAY Văn phòng 2Lầu 3, Tòa Nhà VC HOUSE, 399B Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình, HCMTrụ sở836/10 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Kiếm tiền từ view youtube đang là công việc xu hướng trên nền tảng chia sẻ video khổng lồ nhất thế giới này. Bài viết dưới đây, vuagiasu.edu.vn sẽ chia sẻ tới các bạn nội dung Bao nhiêu lượt xem trên Youtube thì được tiền. Cùng tìm hiểu ngay bài viết nhé!


Bao nhiêu lượt xem trên Youtube thì được tiền
Một số chú ý cực kỳ quan trọng khi phát triển kênh:Cách kiếm tiền trên Youtube

Lượt view youtube là gì?

Lượt view youtube là gì?

Lượt view trên youtube hay còn được nhắc đến với cái tên lượt xem, là số lần người xem click chuột vào quảng cáo & số lượng xem clip trên youtube. Theo những quy định của ứng dụng kênh youtube thì mỗi lần nhấp chuột vào bất kì những video trên youtube & có thời lượng xem từ 30 giây thì sẽ được tính là 1 lượt view youtube. Ngoài những điều ấy ra, kênh youtube của bạn bật được chế độ chỉ khi đạt được hai điều kiện như sau:

– Kênh youtube nên có đủ 1000 subcribe, tức là 1000 lượt đăng kí


– Kênh youtube phải đạt 4000h xem clip

Và cứ 1000 lượt xem clip youtube thì sẽ được quy đổi thành 1 CPM, và cứ mỗi một video youtube được đăng tải trên youtube khi có đủ lượt xem cụ thể thì sẽ được youtube chi trả số tiền tương ứng mới số lượng lượt view mà bạn kiếm được qua những clip upload trên youtube với những nội dung hay do bản thân mình trí tuệ sáng tạo.

Và việc chi trả tiền cho mỗi clip khi có lươt view khủng ở kênh youtube sẽ được youtube quy định tương ứng theo mỗi đất nước khác nhau, tùy theo chủ đề, nội dung, số lượng view hay số lượng người xem, thời gian & độ dài của video,…

Bao nhiêu lượt xem trên Youtube thì được tiền

Bao nhiêu lượt xem trên Youtube thì được tiền

Để đi tìm đáp án cho số tiền kiếm được trên 1 triệu view của clip, ta cần hiểu về cách Google trả tiền cho Uploader. [Uploader – hay thường được gọi là Nhà sáng tạo nội dung]. Google trả tiền cho Người đăng clip qua một vài tiêu chí. Trước tiên là số lượt hiển thị quảng cáo trên clip của người dùng. Thứ 2 là số lượt nhấp vào quảng cáo trên video youtube đó. Cuối cùng là giá trị đơn hàng đạt được – nếu người sử dụng trả tiền mua đơn hàng của người đăng quảng cáo.

Như vậy nhất định nếu view có view thì người đăng video mới được trả tiền. Càng nhiều view, càng nhiều lượt quảng cáo hiển thị thì số tiền được trả càng lớn.


Điều kiện để tính lượt view trên youtube


Để bắt đầu kiếm tiền trên Youtube, bạn phải cần đáp ứng 2 điều kiện. Bao gồm:


– Kênh có 1.000 đăng ký

– Kênh đạt 4.000 giờ xem video

Khi đáp ứng đủ 2 điều kiện này, bạn sẽ tiến hành bật kiếm tiền cho Youtube của mình. Và cũng xuất phát tại thời điểm kênh được bật kiếm tiền, Youtube sẽ bắt đầu phân phát quảng cáo trên các video thuộc kênh của bạn

Bạn sẽ nhận được tiền dựa vào mỗi 1000 lượt xem quảng cáo trên kênh của mình. Cách tính này gọi là CPM. Quảng cáo cũng sẽ không thị cố định mà sẽ thay đổi vị trí, mẫu quảng cáo tùy theo kênh

Như vậy, chốt lại, sau khi kênh được bật kiếm tiền. Bạn có thể được trả tiền theo mỗi 1.000 lượt xem quảng cáo càng nhiều.

Một số chú ý cực kỳ quan trọng khi phát triển kênh:

Một số chú ý cực kỳ quan trọng khi phát triển kênh:

Trao đổi view, subscribe chéo.

Các bạn đi comment dạo trên các clip & đăng ký kênh dạo, kêu gọi trao đổi subscribe

– Nhiều bạn còn tham gia vào các hội nhóm trao đổi view cho nhau

Một số bạn còn tham gia vào các trang web trao đổi view, tự đi xem video người khác để tăng điểm rồi đẩy đường link video mình vào để tăng view

Mua view & subscribe

Loại hình này đang dần phát triển mạnh, điểm tốt là nhanh có view và subscribe

– Thế nhưng chỉ dành cho pro, mình xin nhắc lại là dân chuyên nghiệp chơi youtube

Họ làm nhanh, trong vòng 1 tháng họ reup là thu nhập lên vài ngàn rồi. Sau đó họ chốt sớm ăn xổi

– Còn đối với người mới, bạn có thể chỉ lật vật mãi mà không bật kiếm tiền được cho kênh

Một Youtuber có thể kiếm được bao nhiêu tiền cho mỗi video?

Một Youtuber có thể kiếm được bao nhiêu tiền cho mỗi video?

Số tiền mà một Youtuber có thể kiếm được trên mỗi clip phụ thuộc vào nhiều yếu tố, kiểu như số lượt xem mà họ tích lũy được & số lượng quảng cáo Google được hiển thị trong các clip của họ. Dùng mức trả ước tính của Forbes là 5 USD cho mỗi 1.000 lượt xem, một clip You
Tube có 1.000.000 lượt xem có thể kiếm được tới 5.000 USD, điều này khiến việc trở thành một người có sức ảnh hưởng [ influencer] trở thành một công việc khá hấp dẫn! Thế nhưng, như đã lưu ý trước, đây chính là những ước tính & một vài Youtubers có thể kiếm được nhiều hơn hoặc ít hơn tùy vào chất lượng của quảng cáo, tỷ lệ click và các vấn đề khác.

Các You
Tuber nhận bao nhiêu tiền nếu đạt 100.000 lượt xem?

Trước tiên là Natalie Barbu, You
Tuber hiện đang sở hữu kênh You
Tube với trên 230.000 lượt đăng ký. Mỗi tuần 2 lần, Barbu đăng những clip về đời sống hàng ngày của mình.

Theo Natalie, trung bình, các video trên 100.000 lượt xem mang về cho Barbu từ 500 đến 1.000 đô la Mỹ tùy lượng quảng cáo thêm vào. Cách đây vài năm, video với 100.000 lượt xem giúp Barbu có 100 $ do chỉ chèn 1 quảng cáo.

Nói chung, càng nhiều quảng cáo thêm vào clip, Barbu càng kiếm được nhiều tiền.

Tuy vậy, số tiền mà You
Tube chuyển cho những người chủ của clip lại có sự không giống nhau về khu vực. Ở nước ta, con số này chỉ khoảng từ 80 – 110 $ cho 100.000 lượt xem trên You
Tube. Thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng chung. Thậm chí có những thời điểm còn thấp hơn cả số tiền trên.

1 triệu view kiếm được bao nhiêu tiền từ Youtube?

– Nếu tính theo 1000 lượt xem với giá 0.3$ thì 1 triệu lượt xem youtuber sẽ nhận được 1000 x 0.3 bằng 300$ tương ứng 6.921.600 đồng.

– Nếu tính theo lượt truy cập quảng cáo thì sẽ là số tiền trên cộng với giá thầu từ công ty đặt quảng cáo. Số tiền cũng chỉ xấp xỉ 10 triệu đồng.

Hơn nữa, việc đạt 1 triệu view trên youtube cũng không hề dễ dàng, bạn phải cần bỏ rất là nhiều thời gian và công sức để xây dựng nội dung & phát triển kênh hiệu quả.

Cách kiếm tiền trên Youtube

Cách kiếm tiền trên Youtube

Tìm thị trường ngách

Là 1 cách bạn sẽ phát triển lượng người theo dõi mãnh liệt. Một vài lĩnh vực phổ biến mà bạn sẽ muốn xem xét gồm có trò chơi, tin tức, câu chuyện phiếm về ngôi sao, nhận định sản phẩm, nấu ăn, chơi khăm, trình diễn hướng dẫn và các cuộc thử nghiệm.

Đăng bài thường xuyên

Là một kế hoạch khác có thể giúp bạn kiếm tiền từ You
Tube. Thông qua việc tạo lịch tải lên 1 cách cố định, giả sử vào mỗi tối thứ Ba hàng tuần, những người theo dõi bạn sẽ biết khi nào bạn up video & sẽ mong đợi nội dung mới từ bạn.

Mua thiết bị phù hợp

Kiểu như máy ảnh, micrô & thiết bị chiếu sáng cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trở thành một Youtuber thành công. Tìm hiểu cách chỉnh sửa clip của bạn cũng có thể thu hút nhiều người xem hơn.

Xem thêm: Thiệp xuân em gửi đến em vẽ một cành mai, thiệp xuân em gửi đến em vẽ một cành

Nội dung hấp dẫn với chất lượng tốt và hiệu ứng thu hút

Có thể giúp clip của bạn nổi bật. Nếu chỉnh sửa không thích hợp với bạn, bạn cũng có thể thử thuê một nhà thiết kế clip tự do hoặc thậm chí xem hướng dẫn trên You
Tube về cách chỉnh sửa clip của bạn.

Qua bài viết trên, vuagiasu.edu.vn đã chia sẻ tới các bạn Bao nhiêu lượt xem trên Youtube thì được tiền. Hy vọng bài viết sẽ mang tới các bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Chủ Đề