2023 chevrolet equinox for sale missouri

Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm những giao dịch tuyệt vời trong số hàng triệu phương tiện có sẵn trên toàn quốc trên CarGurus và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các đánh giá về đại lý và lịch sử phương tiện cho từng phương tiện. Rốt cuộc, hơn 30 triệu người mua sắm sử dụng CarGurus để tìm những giao dịch tuyệt vời cho ô tô đã qua sử dụng và ô tô mới trong khu vực của họ. Và khi đến lúc phải từ bỏ chiếc xe cũ của mình, hãy bán chiếc xe của bạn một cách đơn giản và an toàn trên CarGurus

Khi bạn đã sẵn sàng thu hẹp kết quả tìm kiếm của mình, hãy tiếp tục và lọc theo giá, quãng đường đã đi, hộp số, kiểu dáng, số ngày sử dụng, hệ thống truyền động, màu sắc, động cơ, tùy chọn và xếp hạng giao dịch. Và nếu bạn chỉ muốn xem những chiếc xe có một chủ sở hữu duy nhất, các đợt giảm giá gần đây, ảnh hoặc khả năng tài chính khả dụng, bộ lọc của chúng tôi cũng có thể trợ giúp điều đó

Tuổi thọ trung bình của Chevy Equinox là bao nhiêu?

Những chiếc Chevy Equinox được bảo dưỡng tốt có thể kéo dài thời gian sử dụng 200.000 dặm . Đối với nhiều trình điều khiển, đó là hơn 20 năm sử dụng. Ngay cả khi nó không ở trong tình trạng hoàn hảo, Equinox dự kiến ​​sẽ đạt hơn 150.000 dặm—khoảng 10 năm lái xe. Đó là lý do tại sao Equinoxes mang lại một giá trị tuyệt vời.

Chevy Equinoxes có phải là những chiếc xe đáng tin cậy không?

Chevrolet Equinox 2023 có đáng tin cậy không? . A J. D. Điểm tin cậy Power Prediction từ 91-100 được coi là Tốt nhất, 81-90 là Tuyệt vời, 70-80 là Trung bình và 0-69 là Khá và được coi là dưới trung bình. The 2023 Chevrolet Equinox has a predicted reliability score of 90 out of 100. A J.D. Power predicted reliability score of 91-100 is considered the Best, 81-90 is Great, 70-80 is Average and 0-69 is Fair and considered below average.

Equinox 2023 được sản xuất ở đâu?

Việc sản xuất Chevy Equinox diễn ra tại nhà máy GM San Luis Potosí và nhà máy GM Ramos Arizpe, cả hai đều nằm ở Mexico

Chevy Equinox có được sản xuất tại Trung Quốc không?

Chevy Equinox được sản xuất tại Ingersoll, Ontario, Canada và San Luis Potosi và Ramos Arizpe, Mexico. Các cơ sở sản xuất này chịu trách nhiệm chế tạo phương tiện cho U. S. thị trường. Một cơ sở sản xuất khác ở Hồ Bắc, Trung Quốc . Nó sản xuất mô hình cho thị trường Trung Quốc và quốc tế.

Chủ Đề