2023 Jeep Wagoneer hybrid mpg

Jeep công bố kế hoạch điện khí hóa trong tuần này và một chiếc Jeep Grand Wagoneer 4xe plug-in hybrid là một phần của kế hoạch đó. Đây là tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay

Xe Jeep Grand Wagoneer 4xe

SUV ba hàng lớn nhất và sang trọng nhất của Jeep sẽ được điện khí hóa với hệ truyền động plug-in hybrid. Jim Morrison của Jeep đã giới thiệu mẫu SUV đầu tiên trong thông báo “Ngày 4xe” tuần này. Chúng tôi biết nó sẽ là một plug-in hybrid vì công ty hiển thị một cửa cổng sạc trên chắn bùn phía trước của người lái. Đây gần như là vị trí của cổng plug-in Jeep Grand Cherokee 4xe hiện tại

Jim nói rằng Grand Wagoneer 4xe sẽ có phạm vi lái xe kết hợp hơn 500 dặm. Nó sẽ có thể đi từ New York, NY đến Toronto Ontario, Canada [khoảng 480 dặm, theo Google Maps] với một lần sạc ban đầu. Công ty không chỉ định bất cứ điều gì khác về hệ thống truyền động sắp tới này. Bản thân nó, phạm vi 500 dặm không phải là ấn tượng. Xem xét rằng đây là một chiếc SUV khổng lồ cũng có khả năng cung cấp khả năng lái chỉ bằng điện hạn chế – nó trở nên hấp dẫn hơn nhiều

Chúng ta chỉ có thể suy đoán rằng Jeep sẽ sử dụng số 3. Động cơ I6 “Hurricane” tăng áp 0 lít và kết hợp nó với một mô-tơ điện và hộp số tự động để tạo ra nhiều sức mạnh và phạm vi lái hoàn toàn bằng điện

Chúng tôi đã thử nghiệm Jeep Wrangler 4xe và Grand Cherokee 4xe sử dụng hộp số 2. Động cơ I4 tăng áp 0 lít làm nền tảng cho hệ thống hybrid. Điều này đã dẫn đến công suất kết hợp 470 HP. Grand Wagoneer hybrid có khả năng sản xuất tốt hơn 500 HP kết hợp

Ram sẽ cung cấp một plug-in hybrid tương tự trong xe tải Ram 1500 sắp tới của họ chứ?

  • THẺ
  • xe jeep 2024
  • người đánh xe lớn
  • Xe Jeep Grand Wagoneer
  • cắm vào
  • toa xe lai

Andre Smirnov

Andre Smirnov là một người đam mê ô tô, nhà sản xuất, nhà phê bình, nhà quay phim, nhà văn, kỹ sư phần mềm, người chồng, người cha và người bạn

Chúng tôi có một tin tuyệt vời cho những người hâm mộ Jeep Grand Wagoneer muốn tiết kiệm xăng. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ có thể lái chiếc SUV sang trọng này mà không cần đốt một lượng nhiên liệu vô lý. Jeep Grand Wagoneer 4xe và Wagoneer EV đang trên đường giải quyết cơn khát của con mãnh thú này.  

Jeep Grand Wagoneer 2022 nhận được bao nhiêu MPG?

Xe Jeep Grand Wagoneer 2022. xe jeep

Jeep Grand Wagoneer 2022 không có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất. Nó nhận được 13 mpg theo ước tính của EPA trong thành phố và lên đến 19 mpg trên đường cao tốc. Đây là mức khá thấp so với đối thủ.  

Những số liệu này là dành cho tiêu chuẩn 6. Động cơ V8 4 lít công suất 471 mã lực và mô-men xoắn 455 lb-ft. Nó có thể giúp Grand Wagoneer tăng tốc từ 0 lên 60 dặm/giờ trong khoảng 6. 0 giây, thật thú vị đối với một chiếc xe Jeep khổng lồ.  

Bạn có thể chọn 3 cái mới. Động cơ Hurricane 6 xi-lanh thẳng hàng 0 lít cho 15 mpg trong thành phố và lên đến 21 mpg trên đường cao tốc. Nhưng việc thêm hệ dẫn động tất cả các bánh sẽ giảm những con số này xuống còn 14 mpg quanh thị trấn và 20 mpg trên đường cao tốc.  

Động cơ Bão đầu ra cao tạo ra công suất 510 mã lực và mô-men xoắn 500 lb-ft. Động cơ Bão đầu ra tiêu chuẩn cung cấp 420 mã lực và mô-men xoắn 450 lb-ft.  

Grand Wagoneer 4xe sắp ra mắt phải không?

Trong khi các tùy chọn động cơ mới giúp tiết kiệm xăng, Jeep Grand Wagoneer 4xe đang trên đường tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa với sức mạnh hybrid. Theo MotorTrend, 4xe sẽ sớm có mặt, có thể là vào năm 2024.  

Grand Wagoneer 4xe có thể được ghép nối với cùng một động cơ Hurricane sáu xi-lanh thẳng hàng, một bộ pin lớn và động cơ điện. Là PHEV hoặc plug-in hybrid, mọi người có thể cắm nó vào, nhưng hệ thống phanh tái tạo cũng sẽ sạc pin.  

Với Jeep Grand Cherokee 4xe, bạn nhận được 2. Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 0 lít kết hợp với một động cơ điện kết hợp để tạo ra công suất 375 mã lực và mô-men xoắn 470 lb-ft. Nó cung cấp phạm vi lái xe điện 25 dặm trong một lần sạc và 56 MPGe.  

Đó là một khởi đầu tuyệt vời, nhưng Grand Wagoneer 4xe sẽ cần thêm một chút nước trái cây để bù cho trọng lượng tăng thêm. Nó có thể có một bộ pin lớn hơn và nhiều hơn một động cơ điện. Jeep Grand Cherokee L 4xe có thể ra mắt trước và cung cấp thêm manh mối về Wagoneer 4xe.  

Khi nào Wagoneer EV ra mắt?

Xe Jeep Grand Wagoneer 2022. xe jeep

Có liên quan

7 sự thật quan trọng về xe Jeep Grand Wagoneer 2022 bạn cần biết

Tin đồn cho rằng Jeep Grand Wagoneer EV có thể ra mắt vào năm 2025. Điều đó có vẻ hơi nhanh, nhưng nó có thể chia sẻ các thành phần với Ram 1500 EV. Cả hai loại xe điện này đều có thể chạy trên kiến ​​trúc STLA Frame EV dành cho xe lớn.  

Ram 1500 EV 2024 có thể có phạm vi hoạt động lên tới 500 dặm và AWD tiêu chuẩn, điều này sẽ rất tuyệt với Grand Wagoneer chạy điện. Được biết, nó dự kiến ​​​​sẽ kéo ít nhất 11.000 pound.  

Giá chính thức và thông số kỹ thuật chưa được công bố, nhưng giá Ram 1500 EV có thể bắt đầu từ 45.000 USD. Grand Wagoneer 2022 có giá khởi điểm 87.995 USD. Một mẫu xe điện có thể tăng giá xa xỉ thêm vài nghìn.  

Chúng ta phải đợi một chút để tìm hiểu thêm, nhưng ít nhất thì Grand Wagoneer đang tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngay cả những động cơ chạy bằng khí mới cũng giúp nó một chút. Các bản cập nhật mới cho dòng sản phẩm có thể ra mắt vào tháng 9

Jeep Wagoneer nhận được mpg nào?

Được hỗ trợ bởi tiêu chuẩn 6. Động cơ V8 4L công suất 471 mã lực và mô-men xoắn 455 lb-ft và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn, Jeep Wagoneer có khả năng đạt được xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu theo ước tính của EPA 13 thành phố và 18 . .

Jeep Wagoneer có tạo ra một chiếc hybrid không?

Xe Jeep Wagoneer 4xe plug-in hybrid mới sắp ra mắt với phạm vi hoạt động hơn 500 dặm. Jeep công bố kế hoạch điện khí hóa trong tuần này và một chiếc Jeep Grand Wagoneer 4xe plug-in hybrid là một phần của kế hoạch đó

Grand Wagoneer 2022 có phải là xe hybrid không?

2022 Wagoneer so với. Xem xét kỹ hơn các thông số kỹ thuật. động cơ. Wagoneer được trang bị động cơ 392 mã lực 5. 7L V8 với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt eTorque, Grand Wagoneer cung cấp công suất 471 mã lực 6. 4L V8 với plug-in hybrid trong tương lai dự kiến ​​sẽ có trên mẫu xe 4xe .

Jeep Wagoneer 2022 có chạy điện không?

Wagoneer “S” được thiết kế dành cho những người mong muốn nghệ thuật cao cấp của Mỹ đi kèm với Wagoneer. Nó sẽ mang đến phong cách và các tính năng nội thất cao cấp, khả năng vận hành tuyệt vời trên đường và trong mọi thời tiết—và chạy hoàn toàn bằng điện .

Chủ Đề