2023 Kia Sportage wireless CarPlay

Khả năng kết nối điện thoại thông minh tương thích với bộ ứng dụng Apple CarPlay® và Android Auto™ đã thay đổi cuộc chơi về mặt kết nối. Tuy nhiên, thế hệ đầu tiên của công nghệ này yêu cầu mọi người phải cắm điện thoại của họ vào hệ thống thông tin giải trí. Rất may, công nghệ hiện đại đã tiếp tục được cải thiện, và đối với một số kiểu máy năm 2021, những sợi dây lộn xộn và dây dễ bị rối không còn cần thiết lâu hơn. Vì vậy, nếu bạn đang thắc mắc, 'Làm cách nào để kết nối không dây với Apple CarPlay®/Android Auto™ trên xe Kia', thì các chuyên gia sản phẩm từ Team Gunther Kia sẵn sàng trợ giúp. Nhóm của chúng tôi nhận được câu hỏi này với tần suất ngày càng nhiều và đã nghĩ ra hướng dẫn dễ hiểu này. Hãy hãy xem theo ý tưởng của họ.  

ĐỌC THÊM. Đặt xe Kia Sorento 2021 ngay hôm nay.  

Kết nối điện thoại thông minh không dây

Nếu bạn muốn kết nối điện thoại với hệ thống thông tin giải trí của xe Kia mà không cần dây, hãy nhớ tham khảo hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu để đảm bảo điện thoại được trang bị tính năng này. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng điện thoại của mình đang chạy phiên bản tương thích của phần mềm của một trong hai hệ điều hành. Tuy nhiên, hầu hết các điện thoại Apple iOS và Android sẽ hoạt động tốt. Để hoàn tất kết nối không dây, hãy làm theo các bước sau.   

  • Bật cả khả năng Bluetooth và Wi-Fi cho điện thoại được đề cập
  • Chọn 'Cài đặt' trên màn hình hệ thống thông tin giải trí của xe
  • Nhấn nút 'Cài đặt kết nối thiết bị, sau đó' Chiếu điện thoại. ’
  • Chọn 'Thêm mới. ’

Trên điện thoại thông minh của bạn

Mở phần cài đặt Bluetooth của điện thoại thông minh và chọn phương tiện của bạn.
Chấp nhận lời nhắc tải xuống xuất hiện, cũng như các lời nhắc về quyền sau đây.

Từ đây, bạn sẽ thấy một hộp bật lên trên màn hình thông tin giải trí yêu cầu bạn chọn 'Sử dụng Apple CarPlay' hoặc 'Sử dụng Android Auto', hãy chọn tùy chọn phù hợp với điện thoại của bạn.   

Nếu điện thoại của tôi không kết nối không dây thì sao?

Nếu vì lý do nào đó, điện thoại thông minh của bạn không kết nối không dây, bạn vẫn có thể truy cập cả bộ ứng dụng Apple CarPlay® hoặc Android Auto™ bằng cách sử dụng dây USB.  

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào trong quá trình thực hiện, vui lòng liên hệ với chuyên gia sản phẩm của Nhóm Gunther Kia ngay hôm nay. Chúng tôi rất sẵn lòng giúp bạn.  

Audi A3, A4, A5, A6, A7, Q2, Q7, R8, TT, Q5, e-tron, Q8, Q3, e-tron Sportback, e-tron GT, Q4 e-tron, Q4 Sportback e-tron [ . 3, ID. 4, Tao, ID. 6, Talagon [2016* - 2021*] Fiat 500, 500L, Tipo, 500X, Argo [2017* - 2021*] Jeep Compass, Grand Cherokee, Renegade, Wrangler, Cherokee, Gladiator, Grand Wagoneer, Wagoneer [2018* - 2022

Chúng tôi vô cùng phấn khích khi được trải qua một tuần với Kia Sportage mới. Nó có một thiết kế bên ngoài và nội thất hoàn toàn tân trang lại. Tuy nhiên, Kia Sportage 2023 đã đưa ra quyết định với bộ điều khiển công nghệ có thể dẫn đến thất vọng.  

Cách tăng âm lượng Kia Sportage 2023

Kia Sportage HEV 2023. Kia Mỹ

Để điều chỉnh âm lượng trên Kia Sportage 2023, bạn có thể truy cập vào nút xoay trên vô lăng để tự điều chỉnh. Lúc đầu, bạn sẽ không tìm thấy núm vật lý cho âm lượng nhạc hoặc bộ dò đài gần hệ thống thông tin giải trí.  

Bạn cũng có thể tăng âm lượng trên điện thoại nếu đang sử dụng Apple CarPlay hoặc Android Auto. Hoặc bạn có thể chạm vào nút home, vào cài đặt, âm thanh, âm lượng, sau đó trình chiếu điện thoại. Quá trình này không chính xác đơn giản.  

Để thay đổi các nút điều khiển khí hậu thành điều khiển radio, hãy chuyển đến thiết lập phương tiện, nhấn nút 'nút' và hoán đổi các điều khiển. Sau đó, thay vì điều khiển AC, bạn có điều khiển âm lượng. Bạn có thể nhấn nút trông giống như một chiếc máy bay giấy để chuyển đổi giữa các chức năng sau các bước này. Nó rất dễ

Lướt qua quá nhiều menu khác nhau có thể gây mất tập trung, đặc biệt là khi lái xe. Nhưng bạn không thể kết nối điện thoại của mình qua Bluetooth trừ khi Sportage không di chuyển. Dễ dàng hơn một chút với dây vật lý.  

Chúng tôi đã gặp sự cố này trước đây với Honda CR-V và Honda Ridgeline, nhưng các bản cập nhật đã được thực hiện để bổ sung thêm các nút điều khiển vật lý. Ngoài ra, đây không phải là vấn đề lớn cho đến khi hành khách của bạn liên tục yêu cầu bạn điều chỉnh âm lượng bằng nút điều khiển trên vô lăng.  

Kia Sportage có công nghệ tốt không?

Vâng, Kia Sportage 2023 được trang bị công nghệ hiện đại và tiên tiến. Việc thiếu kiểm soát vật lý là vấn đề lớn nhất và là một trong những vấn đề duy nhất. Hệ thống hơi lag và thỉnh thoảng bị đơ.  

Nhưng chúng tôi sẽ không chống lại Sportage cho đến khi có thời gian để giải quyết các vấn đề. Hệ thống trong Jeep Grand Wagoneer không ngang bằng khi nó lần đầu tiên ra mắt, nhưng bây giờ nó có vẻ hoàn hảo.  

Sportage đi kèm với một tiêu chuẩn 8. Màn hình thông tin giải trí 0 inch cùng với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số. Chúng tôi khuyên bạn nên nâng cấp lên 12. màn hình 3 inch. Nó kéo dài từ phía sau tay lái đến trung tâm của dấu gạch ngang.  

Đồ họa trông sắc nét và sống động, và có rất nhiều tính năng gọn gàng. Ví dụ: chế độ im lặng giới hạn âm lượng radio và bạn có thể truy cập các âm thanh thư giãn của thiên nhiên, chẳng hạn như tiếng sóng vỗ vào bãi biển.  

Bạn sẽ thấy rằng đế sạc điện thoại không dây nằm ở một vị trí thuận tiện, hệ thống âm thanh cao cấp Harmon Karmon cho âm thanh tuyệt vời, có sẵn ghế thông gió và chúng tôi là những người hâm mộ cổng nâng điện rảnh tay

Sportage có các tính năng an toàn tốt không?

Kia Sportage 2023. kia

Có, theo Car and Driver, Kia Sportage 2023 cực kỳ an toàn. Nó có cảnh báo va chạm phía trước tiêu chuẩn, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.  

Bạn có thể chọn cảnh báo điểm mù, cảm biến đỗ xe, camera 360 độ trên cao, hỗ trợ thoát hiểm an toàn, đèn sương mù LED, phanh tự động ở tốc độ thấp, Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc của Hyundai và kiểm soát hành trình dựa trên điều hướng.  

Nhìn chung, Sportage có rất nhiều thứ để cung cấp. Nhưng công nghệ có thể thân thiện và trực quan hơn một chút với nhiều điều khiển vật lý hơn. Hãy theo dõi để xem xét đầy đủ của chúng tôi.  

Kia Sportage 2023 có CarPlay không dây không?

An toàn – Đại lý Kia Sportage 2023 . Các tính năng sẽ bao gồm Android Auto và Apple CarPlay không dây và bạn sẽ có các tùy chọn như điều hướng và sạc không dây.

Kia Sportage 2022 có Apple CarPlay không dây không?

Công nghệ thông tin giải trí Kia Sportage 2022 . Chiếc Kia nổi bật này đạt tiêu chuẩn với số 8. Màn hình cảm ứng 0 inch, Android Auto™, Apple CarPlay® và Siri® Eyes Free.

Kia có hỗ trợ Apple CarPlay không dây không?

Bây giờ, Kia Carens sẽ là người đầu tiên cung cấp nó với 10. đơn vị 25 inch. Tôi đã đặt Kia Sonet GTX Plus 1. 5 Diesel Automatic và điều khiến tôi tiếc nuối nhất là nó không cung cấp Android Auto không dây và Apple CarPlay không dây mặc dù biến thể HTX rẻ hơn cung cấp chức năng không dây.

Chủ Đề