1966 sao gì năm 2023

Xem sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2023 của người tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng để biết năm Quý Mão bản mệnh phạm sao gì và cách hóa giải vận hạn.

Trong ý niệm, hàng năm mỗi người đều có một ngôi sao 5 cánh chiếu mệnh. Đó hoàn toàn có thể là cát tinh, hoàn toàn có thể là hung tinh hoặc trung tinh, nhưng có chung đặc thù đều là những ngôi sao 5 cánh có thật trong ngoài hành tinh .Hệ thống cửu diệu gồm có 9 ngôi sao 5 cánh, cứ 9 năm lại luân phiên trở lại 1 lần, gồm có :Sao Cát tinh gồm : Sao Thái Dương [ Nhật diệu ], Sao Thái Âm [ Nguyệt diệu ], Sao Mộc Đức [ Mộc diệu ]

Sao Trung tinh gồm: Sao Thủy Đức [Thủy Diệu], Sao Thổ Tú [Thổ diệu], Sao Vân Hán [Vân Hớn, Hỏa diệu]

Sao Hung tinh gồm : Sao Thái Bạch [ Kim diệu ], Sao La Hầu, Sao Kế Đô .Và 9 sao chiếu mệnh ứng với 8 niên hạn trong năm là : Hạn Huỳnh Tuyền, Tam Kheo, Ngũ Mộ, Thiên Tinh, Toán Tận, Thiên La, Địa Võng và hạn Diêm Vương .Sao chiếu mệnh luân chuyển tuân theo học thuyết ngũ hành mà tập tục truyền kiếp ý niệm mỗi năm sẽ ứng với một vì sao chiếu mệnh mà bản thân năm đó sẽ gặp được thuận tiện hoặc trắc trở. Sao chiếu mệnh đi kèm ứng với nó là hạn tốt hay xấu của một người trong năm .Nếu gặp sao chiếu mệnh tốt thì năm đó được xuôi chèo mát mái. Nếu sao chiếu mệnh xấu, sao hạn xấu thì người ta phải cúng sao hóa giải để được an lành .Vậy, trong năm 2023 người tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng gặp sao nào chiếu mệnh và gặp vận hạn gì ?Nam mạng sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ, tức tuổi con ngựa. Thường gọi là Hành Lộ Chi Mã, tức Con Ngữa chạy trên đường. Mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy – nghĩa là Nước trên trời .Theo Tử vi ngày này, tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng trong năm 2023 là 58 tuổi bị sao Thái Bạch chiếu mạng, hạn Toán Tận và vận niên Long Đắc Vũ .

1. Sao Thái Bạch tốt hay xấu?

Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong mạng lưới hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, việc làm làm ăn lận đận, thậm chí còn còn ảnh hưởng tác động đến cả tính mạng con người .Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân gia đình cưới gả đều hạn chế, sử dụng tiền tài cần chú ý quan tâm tiểu nhân .Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu tư vì bị mây mù bao trùm, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên đời sống u tối, liên tục gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lượng của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu thế khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần .Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng quan tiến chức rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý quan tâm, thận trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cự cãi. Khi cần giải quyết và xử lý những việc này thì phải thật nhã nhặn, nhún nhường sẽ có lợi hơn .Nhìn chung, dân gian ý niệm rằng để giảm bớt những vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng hóa giải sao Thái Bạch hàng tháng .Sao Thái Bạch kỵ nhất là vào tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm .Mời bạn tìm hiểu thêm : Sao Thái Bạch là gì ? Sao Thái Bạch chiếu mệnh có đáng lo như bạn nghĩ ?

2. Hạn Toán Tận tốt hay xấu?

Hạn Toán Tận chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Khi đi đường nếu mang theo nhiều tiền bạc, trang sức đắt giá dễ gặp cướp, có thể dẫn tới vong mạng. Nếu khai thác lâm sản hoặc hùm hạp thì sẽ gặp tai nạn, vậy cũng không nên.

Muốn khám phá hạn Toán Tận tốt hay xấu thế nào, tất cả chúng ta không hề bỏ lỡ một câu thơ diễn nghĩa về hạn Toán Tận như sau :

“Toán Tận vận đến thình lình
Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Như vậy, hạn Toán Tận rất kỵ so với phái mạnh, những tai nạn đáng tiếc xảy ra thường là dạng tai nạn đáng tiếc bất thần, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu hoàn toàn có thể nguy khốn tính mạng con người. Những dạng tai nạn đáng tiếc bất ngờ đột ngột này hoàn toàn có thể kể đến như tai nạn đáng tiếc giao thông vận tải, tai nạn thương tâm sông nước, tai nạn thương tâm lao động, máy móc, thương tích do ẩu đả, hay bệnh huyết áp cao, tai biến, đột quỵ …Theo những tài liệu rất đáng đáng tin cậy về hạn Toán Tận thì hạn này được ghi chép như sau : “ Hạn Toán tận thường bị hao tốn gia tài lớn, hoàn toàn có thể bị cảm mạo, trúng gió, bị cướp giật, gặp tai nạn thương tâm giật mình như tai nạn thương tâm giao thông vận tải, lao động hoặc ẩu đả, thương tích, kẻ xấu hãm hại … ”Căn cứ vào đặc thù của hạn này ta hoàn toàn có thể nhìn nhận hạn này là một hạn lớn, thiệt hại nặng nề về gia tài, tiền tài, sức khỏe thể chất bị tác động ảnh hưởng nghiêm trọng, tai nạn thương tâm giật mình hoàn toàn có thể xảy ra. So với những hạn khác thường chỉ hao tốn tiền, hoặc có hạn chỉ bị bệnh nhẹ mà thôi .Với những người trong năm gặp hạn Toán Tận thì cần thực thi theo những điều sau :Thứ nhất : Tuyệt đối không mang nhiều tiền tài, của cải khi đi đường, dù cho là đi làm ăn, đi chơi, đi du lịch hay bất kể đâu. Như vậy không những tránh được hạn cướp bóc, giảm hao tài, mà còn không bị nguy hại tới sức khỏe thể chất cũng như tính mạng con người của mình và mọi người trong mái ấm gia đình .Thứ hai : Trong làm ăn thì tuyệt đối không triển khai những việc tương quan đến lâm sản, tốt nhất là không nên chung vốn làm ăn. Kẻo sẽ bị tai nạn đáng tiếc, cũng sẽ bị tiêu tốn tài lộc, sức khỏe thể chất .Thứ ba : Luôn luôn thận trọng trước mọi việc, vì năm nay sẽ có tai ương ập đến giật mình. Không nên xem thường bất kể rủi ro tiềm ẩn nào cả .Thứ tư : Không uống rượu bia khi tham gia giao thông vận tải hoặc làm những việc làm tương quan tới máy móc nguy khốn. Nếu việc làm của những bạn thuộc nghành nguy hại thì cần đề phòng tai nạn đáng tiếc lao động, nên sử dụng bảo lãnh lao động và cẩn trọng khi tham gia giao thông vận tải .Thứ năm : Hạn chế đến những nơi rừng thiêng nước độc cũng là một cách hóa giải Toán Tận. Hạn chế ra khỏi nhà lúc mưa năng thất thường, đề phòng bị cảm mạo, hay bệnh tật, trúng gió .Ngoài những cách hóa giải Toán Tận kể trên, những người gặp hạn này nên tu nhân, tích đức, trau dồi đạo đức, phẩm hạnh, làm nhiều việc thiện. Nếu có điều kiện kèm theo nên ủng hộ, quyên góp, giúp sức những người có thực trạng khó khăn vất vả .Siêng năng, chu đáo trong việc lễ bái tổ tiên, đi đền chùa lễ thần phật, cầu bình an, khỏe mạnh. Vì trong đời sống, sức mạnh vô hình dung từ quốc tế tâm linh vô cùng rất thiêng, can đảm và mạnh mẽ. Những việc trên sẽ được tổ tiên, thần phật chứng giám, che chở độ trì bảo vệ sự bình an và mang lại như mong muốn. Đây cúng là cách hóa giải Toán Tận rất được chú trọng .

3. Vận niên Long Đắc Vũ tốt hay xấu?

Long Đắc Vũ là rồng gặp mây, được thời cơ làm mưa cho thiên hạ. Trong năm nay bản mệnh có nhiều công to việc lớn phải làm, tuy mọi việc gặp nhiều trắc trở khó khăn vất vả lúc bắt đầu, nhưng nếu kiên trì quyết tâm theo đuổi tới cùng thì cũng có tác dụng tốt đẹp .

Xuất hành đi xa có lợi, đường công danh tuy bị người xấu gây khó dễ nhưng bản mệnh sẽ gặp quý nhân giúp đỡ, sau được công thành danh toại. Trong năm này bản mệnh gặp nhiều bạn mới, tuy nhiên nên tỉnh táo suy xét trước sau kẻo dễ bị lừa gạt về tình cảm.

tin tức trong bài viết chỉ mang tính tìm hiểu thêm !Theo tuvingaynay.com !

Chủ Đề