1995 la mang gi

Năm 1995 mệnh gì? Việc nắm bắt vận mệnh không chỉ đơn thuần là sự thú vị mà còn là cơ sở để bạn đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống. Ngay bây giờ, cùng tìm hiểu tất cả thông tin liên quan đến cung mệnh của tuổi Ất Hợi nhé!

Mỗi người sinh ra đều có một vận mệnh gắn liền với năm sinh của mình. Và theo đó, vận hạn, may mắn, tình duyên, sướng khổ… của mỗi người cũng khác nhau. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về số mệnh của mình cùng các yếu tố phong thủy có thể giúp bạn thay đổi phần nào số mệnh ấy thì hãy tìm hiểu và ứng dụng ngay một số lý thuyết duy tâm liên quan đến ngũ hành âm dương, Thiên can - Địa chi nhé.

Xem phong thủy tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Sinh năm 1995 mệnh gì?

Trong ngũ hành có 5 mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi người, mỗi năm sinh sẽ gắn với một mệnh nhất định nhưng tất cả đều có liên quan mật thiết với nhau thông qua quy luật tương sinh tương khắc. Hành bản mệnh là yếu tố quan trọng giúp lý giải tính cách cùng những yếu tố tương khắc, tương hợp trong cuộc sống hằng ngày.

Người sinh năm 1995 thuộc hành Hỏa, nạp âm Sơn Đầu Hỏa tương tự như người sinh năm 1994. Sơn Đầu Hỏa có nghĩa là khí hỏa trên đỉnh núi, một hình ảnh tượng trưng cho ánh nắng soi rọi trên đỉnh núi mỗi ngày khi mặt trời mọc lên cao dần. 

Ưu điểm của người Sơn Đầu Hỏa là sự sáng dạ, thông minh. Mỗi người tuy có một thế mạng riêng nhưng họ luôn nổi bật trong cả chuyện học hành lẫn công việc. Hơn thế nữa, họ biết sử dụng và phát huy thế mạnh của mình và sớm thành công trong cuộc sống.

Người sinh năm 1995 thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Sơn Đầu Hỏa

Nhược điểm của người mang nạp âm cũng giống như nhược điểm chung của người mệnh Hỏa, đó chính là tính khí rất nóng nảy. Tuy nhiên, Sơn Đầu Hỏa là khí hỏa tỏa ra từ ánh nắng mặt trời lúc mọc lên nên tính khí cũng không ổn định. Nắng lúc gắt lúc nhẹ nên người Sơn Đầu Hỏa cũng dễ giận dễ quên, nóng nảy nhưng lại không để bụng.

 Về quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành, khi áp dụng với người sinh năm 1995, chúng ta có các mối quan hệ như Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Hỏa khắc Thủy. Cụ thể như sau:

- Mộc sinh Hỏa: gỗ và cây luôn là nguồn cháy tốt nhất giúp sinh trì ngọn lửa bất diệt.

- Hỏa sinh Thổ: mọi thứ khi bị lửa thiêu đốt sẽ trở thành tro bụi và quay về với đất mẹ.

- Hỏa khắc Thủy: Thủy có khả năng dập tắt lửa nên hai mệnh này luôn có sự xung khắc với nhau, không thể dung hòa.

Dù sinh năm 1995 mệnh gì thì khi bạn hiểu rõ bản mệnh của mình cùng các mối quan hệ tương khắc - tương sinh trong ngũ hành sẽ là nền tảng để lý giải và thay đổi nhiều vấn đề quan trọng trong cuộc sống.
           

Chủ Đề