2023 năm Kỷ Dậu

Do ảnh hưởng của sao Ketu nên trong năm 2023, những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.

Ảnh hưởng của Ketu đối với Sư Tử

Năm 2023 được dự đoán là rất tốt cho những người thuộc cung Sư Tử do ảnh hưởng của sao Ketu.

Ảnh hưởng của Ketu đối với Nhân Mã

Do ảnh hưởng của Ketu, sẽ có sự gia tăng về phương tiện hạnh phúc của những người thuộc cung Nhân Mã.

Ảnh hưởng của Ketu đối với Ma Kết

Do ảnh hưởng của Ketu, những nỗ lực của người thuộc cung Ma Kết sẽ tăng lên.

Kỉ Dậu 2023. Các con số có tầm quan trọng lớn trong chiêm tinh học. Nhìn vào tầm quan trọng của các con số, một nhánh của chiêm tinh học, số học, đã xuất hiện theo thời gian. Dự đoán của chiêm tinh học tạng cũng rất đặc biệt. Theo chiêm tinh học, tất cả các số 1-9 đều liên quan đến hành tinh này hoặc hành tinh kia. Theo cách này, 1 số là của Mặt trời, 2 số của Mặt trăng, 3 số của Sao Mộc, 4 số của Rahu, 5 số của Sao Thủy, 6 số của Sao Kim, 7 số của Ketu, 8 số của Sao Thổ và 9 số của hành tinh Sao Hỏa. . Theo các nhà chiêm tinh, năm 2023 sẽ là năm Ketu. Trong tình huống như vậy, những người có dasha hoặc Mahadasha of Ketu trong lá số tử vi của họ có thể phải đối mặt với các vấn đề ở một mức độ nào đó. Hãy cho chúng tôi biết phải làm gì để thoát khỏi những đau khổ của Ketu.

cũng đọc cái này

  • Bhanu Saptami sẽ được tổ chức vào ngày này, biết ở đây phương pháp thờ cúng và tầm quan trọng tôn giáo
  • Thực hiện phương thuốc này vào ngày Som Pradosh vrat, phước lành của Bhole Shankar sẽ luôn ở bên bạn
  • nhật ký hôm nay. Biết ngày 14 tháng 4 năm 2023, ngày - thứ sáu và giờ tốt - xấu

Bạn có thể làm những điều này để thoát khỏi Ketu trong năm mới

Trong chiêm tinh học, Ketu được gọi là một hành tinh ác. Do sự tương thích của hành tinh này, một người đạt được nhiều tiến bộ về mặt tinh thần. Mặt khác, hành tinh hung ác này không ở vị trí tốt trong tử vi, sau đó một người sẽ không mất nhiều thời gian để trở nên nghèo khó. Trong tình huống như vậy, để thoát khỏi hành tinh này, hãy thả 8 cục than xuống sông hoặc nước chảy trong tám ngày thứ Ba liên tiếp kể từ ngày thứ Ba đầu tiên của năm. nó sẽ không cản trở sự tiến bộ. Ngoài ra, hành tinh Ketu sẽ vẫn bình tĩnh

Om Sran Srin Sran Sah Ketve Namah Đây là câu thần chú hạt giống của Ketu. Các nhà chiêm tinh nói rằng tốt nhất là tụng thần chú này hàng ngày để thoát khỏi Ketu Dosh. Tụng thần chú này sau khi tắm thường xuyên có thể thoát khỏi Ketu. Ngoài ra, ngồi trên ghế trước bức tranh Krishna đang nhảy múa trên Kaliya Nag vào năm mới, hãy tụng kinh 'Om Namo'. Chant Bhagwate Vasudevaya Namah Mantra. Người ta tin rằng bằng cách này, người ta sẽ thoát khỏi Ketu dosha.

Theo các chuyên gia, để tránh những ảnh hưởng không tốt của Ketu trong năm mới, hãy cho một con chó có hai màu ăn bánh mì. Mặt khác, theo chiêm tinh học, nuôi chó là giải pháp tốt cho sự bình yên của Ketu.


Theo chiêm tinh học, bất cứ khi nào hành tinh Ketu là xấu trong tử vi, thì người đó sẽ bị bao vây bởi nhiều loại bệnh tật. Trong hoàn cảnh như vậy, để giữ sức khỏe, chỉ thờ Bhairon Nath trong năm mới. Cũng nên niệm Shri Bhairav ​​Chalisa để làm hài lòng Bhairon Nath.


Nếu bạn muốn thoát khỏi sát tinh Ketu thì trong năm 2023, hãy cư xử tốt với con cái trong suốt cả năm. Cùng với điều này, đặc biệt là thờ cúng Ganesha vào thứ Tư. Ketu được bình định thậm chí bằng cách tặng bột xoài, chanh, vũ khí bảy hạt, mè đen, v.v.

Nghe những bài hát mới nhất, chỉ có trên JioSaavn. com

[Tuyên bố từ chối trách nhiệm. Thông tin đưa ra ở đây dựa trên niềm tin và thông tin chung. NDTV không xác nhận điều này. ]

Năm 2023 có phải là năm Ketu không?

Khi nào là Ketu tốt lành trong một lá số tử vi?

Nếu Ketu ở nhà thứ tám của bản đồ sao Kế Đồ ở nhà thứ tám của bản đồ sao được coi là tốt .

Khi nào Ketu trở thành ác tính?

Rahu-Ketu. Theo chiêm tinh học, Rahu-Ketu không sở hữu bất kỳ dấu hiệu nào. Nhưng Rahu được tôn cao ở Kim Ngưu từ Song Tử và yếu ớt ở Bọ Cạp từ Nhân Mã. Trong khi Ketu được Nhân Mã đề cao trong cung Bọ Cạp và bị suy yếu trong cung Kim Ngưu bởi Song Tử .

Làm thế nào để làm hài lòng Ketu?

Nếu trong tử vi Kế Thổ củng cố vị trí करना Nếu bạn muốn, sau đó tụng thần chú này 108 lần mỗi ngày - Om Straun Streem Straun S. Ketwe Nam. Ketu Cung cấp nước cho cây Peepal vào thứ Bảy để bình định hành tinh.

Chủ Đề