2023 subaru outback wilderness 0-60

Subaru Outback 2023 là một chiếc xe địa hình khá có khả năng và mang lại cảm giác lái mượt mà, nhưng động cơ cơ sở yếu của nó làm ảnh hưởng đến thông tin hiệu suất tổng thể của nó. Động cơ tùy chọn cung cấp sự gia tăng sức mạnh rất cần thiết

Tìm những địa điểm yêu thích mới của bạn trong một Vùng hẻo lánh 2023 linh hoạt, có khả năng. Với Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng tiêu chuẩn và công suất tối đa 32 MPG**, bạn sẽ luôn có thể tiếp cận cuộc phiêu lưu tiếp theo trên chiếc SUV tiết kiệm nhiên liệu này. Nó mang lại khả năng xử lý tốt hơn, cải thiện hiệu quả và phản ứng nhanh hơn với các điều kiện đường xá so với các hệ thống tùy chọn của đối thủ cạnh tranh. Trên thực tế, Subaru Outback 2023 có Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng tiêu chuẩn, chỗ ngồi cho 5 người và tối đa 9 người. Khoảng sáng gầm xe 5 inch, sự kết hợp mà Honda Passport, Toyota RAV4 và Ford Edge không thể sánh bằng

Với khoảng sáng gầm xe cao 9. 5 inch và tấm trượt phía trước tiêu chuẩn, bạn có thể đưa Outback Wilderness vào địa hình gồ ghề hơn. Cản trước và cản sau được thiết kế để cải thiện góc tiếp cận và góc khởi hành để bạn có thể dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật lớn hơn. X-MODE chức năng kép cũng đã được nâng cấp và điều chỉnh lại, với các cài đặt dành cho tuyết sâu, cát và bùn cho phép bánh xe trượt thêm để cung cấp năng lượng trong các điều kiện bất lợi

Subaru Outback 2023 thể thao với diện mạo mới mẻ nhưng vẫn mang đến khả năng và danh tiếng về độ an toàn

Subaru Outback 2023 là loại xe gì?

Subaru Outback 2023 lấn sân nhiều phân khúc ô tô. Nó có kích thước như một chiếc crossover cỡ trung nhưng lại cao như những chiếc SUV lớn hơn. Chiếc xe tiện ích với những chiếc xe địa hình cạnh tranh với mọi thứ từ Toyota 4Runner đến Volvo V60.  

Subaru Outback 2023 có phải là một chiếc xe tốt?

Đánh giá tiếp tục dưới đây

Với hệ dẫn động tất cả các bánh tiêu chuẩn và công nghệ đảm bảo an toàn, Outback linh hoạt tạo ra các đường đua quanh thành phố và quốc gia. Nó kiếm được Xếp hạng TCC là 6. 7 trên 10. [Đọc thêm về cách chúng tôi xếp hạng ô tô. ]

Subaru Outback 2023 có gì mới?

Được làm mới với những thiết kế mới cùng các tính năng an toàn và tiện nghi được nâng cấp, Subaru Outback 2023 khẳng định danh tiếng của mình. Thậm chí nhiều tấm ốp màu đen hơn trên vòm bánh xe leo lên chắn bùn, và ở phía trước tấm ốp tạo thành đôi mắt gấu trúc trên đèn sương mù hình tròn. Bên trong, tất cả trừ Outback cơ sở trưng bày một 11 lớn nhưng được tích hợp tốt. Màn hình cảm ứng 6 inch với khả năng tương thích điện thoại thông minh không dây và nội thất đơn giản.  

Các hệ thống truyền động được chuyển sang, với động cơ phẳng 182 mã lực cơ bản hoạt động tốt, ngay cả khi nó nhường chỗ cho động cơ turbo-4 260 mã lực được cung cấp trên nhiều mẫu xe hơn trong năm nay. CVT tái tạo hộp số tự động 8 cấp nhưng chạy lâu hơn với một gallon xăng và không phô trương. Với hệ dẫn động tất cả các bánh tiêu chuẩn và khoảng sáng gầm xe tốt, Outback tiếp tục đi hết vỉa hè xuống các con đường vào và băng qua các cánh đồng. Mô hình Wilderness leo lên mặt đất cao hơn.  

Subaru bù đắp cho dòng sản phẩm hạn chế của mình bằng một loạt chín phiên bản trên mẫu xe đặc trưng của mình. Bất kỳ mẫu XT nào [có sẵn trên Onyx, Limited, Touring] hoặc Wilderness đều sử dụng 2. 4 lít turbo-4, trong khi các loại khác sử dụng động cơ 2. 5 lít phẳng-4 không có tăng áp [Base, Premium, Onyx, Limited, Touring]. Để đơn giản hóa hơn nữa, Subaru trang bị cho Outback bản cơ sở vô số tính năng an toàn và tiện nghi tiêu chuẩn.  

Vùng hẻo lánh mang ít nhất 32. 5 feet khối hàng hóa phía sau ghế sau có thể ngả của nó và bốn người lớn có thể lấp đầy cabin. Ghế hành khách thứ năm giúp cho chỗ để tay tốt hơn. Nội thất có thể lắp thêm thảm lót sàn cao su, hàng rào thú cưng, thùng thú cưng.  

Xếp hạng kiểm tra va chạm xuất sắc được bổ sung bởi hệ thống phanh khẩn cấp tự động tiêu chuẩn, kiểm soát làn đường chủ động và kiểm soát hành trình thích ứng. Hệ thống giám sát điểm mù gần như phổ biến và camera góc rộng của Subaru trên gói hỗ trợ người lái có thể chụp được nhiều chướng ngại vật tiềm năng hơn.  

Subaru Outback 2023 giá bao nhiêu?

Outback trị giá 29.620 đô la [bao gồm phí điểm đến 1.195 đô la] có hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn, bánh xe 17 inch, đèn pha LED và hệ thống dẫn động 7 bánh kép. Màn hình cảm ứng 0 inch khiến chúng tôi nâng cấp lên Premium với giá khoảng 32.000 đô la. Nó có 11. Màn hình cảm ứng 6 inch với khả năng tương thích điện thoại thông minh không dây và ghế lái chỉnh điện. Nếu bạn muốn turbo-4, Onyx XT là giá trị tốt nhất nếu bạn có thể từ chối cuộc gọi từ Wilderness.  

Subaru Outback 2023 được sản xuất ở đâu?

Ở Lafayette, Indiana

6

Subaru Hẻo lánh 2023

tạo kiểu

Kiểu dáng như một chiếc SUV nhưng hình dáng như một toa xe, Outback đã truyền cảm hứng cho một thế hệ

Subaru Outback có phải là một chiếc SUV đẹp?

Subaru đã phổ biến tấm ốp nhựa màu đen trên cản và chắn bùn như một cách để bảo vệ sơn và các bộ phận khỏi những bất ngờ ngoài đường, và rất nhiều SUV crossover giả vờ làm điều tương tự. Outback được làm mới thậm chí còn có nhiều tấm ốp hơn, giờ đây trải dài trên toàn bộ dòng sản phẩm Subaru, ngay cả trên chiếc xe đua WRX được thiết kế lại. Nó kiếm được một điểm, chỉ đơn giản là vì hiệu ứng bắt chước. Nội thất vẫn là một bài tập về chức năng trên hình thức. Đó là 6.  

Outback được thiết kế lại trông không giống chiếc ủng leo núi có bánh của người tiền nhiệm mà giống chiếc crossover điện Solterra hơn. Tấm ốp vòm bánh xe loe ra trên chắn bùn, và tấm ốp phía dưới phía trước nhô lên trên đèn sương mù hình tròn mới trước khi cuộn tròn và nằm dưới đèn pha LED như bộ ria mép trên tay lái. Khe hút gió ẩn nấp ở đâu đó, lưới tản nhiệt lớn hơn và đèn pha hẹp hơn hoàn thiện kiểu dáng hiện đại.  

Cabin tích hợp một màn hình cảm ứng dọc vào ngăn trung tâm, cho phép Subaru giữ được tầm nhìn ra bên ngoài gọn gàng giống như các mẫu xe và phiên bản khác. Các lỗ thông hơi ở hai bên sườn giống như đôi tai và đường gạch ngang nhiều tầng vươn ra ngoài như đôi cánh. Cụm công cụ trùm đầu giữ cho gói sạch sẽ và không bị phân tâm.  

Onyx sơn đen bánh xe nhôm 18 inch và các chi tiết trang trí khác, đồng thời lót ghế bằng da tổng hợp chống thấm nước. Các cấp độ hoang dã cũng làm như vậy bên trong, nhưng thêm các chi tiết trang trí bằng vàng bên trong và bên ngoài, bao gồm cả trên các đường ray trên mái nhà được nâng lên. Gương chiếu hậu màu đen và đèn sương mù hình lục giác cũng giúp phân biệt đường ray mái

Đánh giá tiếp tục dưới đây


6

Subaru Hẻo lánh 2023

Hiệu suất

Tiềm năng vượt xa hiệu suất ở Outback có khả năng off-road

Outback xử lý và vận hành tốt, nhưng Subaru thu hút người mua sắm bằng động cơ turbo-4 lớn hơn trên các mẫu XT giúp cắt giảm thời gian 0-60 dặm / giờ xuống một phần ba. Nó hấp dẫn nhưng không cần thiết để vắt kiệt sức hấp dẫn thực sự của Vùng hẻo lánh. Các mô hình cơ sở kiếm được 6 cho hiệu suất, nhưng sự nhiệt tình của turbo-4 sẽ kiếm được một điểm khác nếu được đánh giá riêng

Subaru Outback có dẫn động 4 bánh không?

Đúng như danh tiếng của Subaru, Outback chỉ đi kèm với hệ dẫn động tất cả các bánh. Tất cả chúng đều có khả năng kiểm soát xuống dốc và các biến thể của hệ thống truyền động X-Mode dựa trên phanh giúp giảm vòng quay của từng bánh xe trên bề mặt trơn trượt. Các mẫu XT có hai cài đặt bổ sung cho Tuyết/Bụi bẩn và Tuyết sâu/Bùn, trong khi các cấp độ Hoang dã áp dụng các cài đặt mô-men xoắn cao tốc độ thấp hơn đó trên phạm vi rộng hơn. Wilderness cũng tăng giải phóng mặt bằng từ 8. 7 inch đến 9. 5 inch. Tất cả những yếu tố này — và đặc biệt là bộ lốp địa hình Wilderness và Yokohama Geolandar — làm cho Outback có khả năng địa hình tốt hơn so với các mẫu crossover SUV cỡ trung khác.  

Subaru Outback nhanh như thế nào?

Vùng hẻo lánh sẽ không giành chiến thắng trong nhiều lần chạy nước rút, nhưng khi hết vỉa hè, Vùng hẻo lánh vẫn tiếp tục. cơ sở 2. Động cơ phẳng 4 lít 5 lít được chia sẻ với Forester tạo ra công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 176 lb-ft để tăng tốc lên 60 dặm / giờ trong khoảng chín giây. Subaru trang bị cho Outback một trong những hộp số CVT tốt hơn trên thị trường mô phỏng hộp số tự động 8 cấp với khả năng “sang số” mượt mà và có thể đoán trước giúp động cơ không kêu quá to ở dải vòng tua.  

Outback tweener cũng có động cơ lớn hơn được chia sẻ với chiếc SUV Ascent lớn hơn. Tiêu chuẩn trên các phiên bản XT và Wilderness, 2. Turbo-4 4 lít tạo ra 260 mã lực và 277 lb-ft và tăng tốc từ 0-60 dặm / giờ trong khoảng sáu giây. Đôi khi bạn muốn bị lạc nhanh hơn. Nó cũng tăng sức kéo từ 2.700 lên 3.500 lb

Liên kết trước và hệ thống treo sau đa liên kết của Outback được điều chỉnh để mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển trên đường và êm dịu khi uốn khúc trên đường địa hình. Mặc dù có khoảng sáng gầm cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh, nhưng nó xử lý giống như một chiếc xe ngựa hơn là một chiếc SUV lớn hơn và không có thân xe gầy đặc trưng cho những chiếc xe cao hơn.  

Những phàn nàn nhỏ có thể được đưa ra đối với cảm giác phi tuyến tính của phanh, mềm khi nhấn ban đầu và bám chặt hơn khi chân bạn đi xuống. Mặc dù vô lăng chunky cho cảm giác cầm trên tay rất tốt, nhưng không có nhiều thông tin liên quan đến cách các bánh trước đó tương tác với mặt đường, nhưng đó là điều phổ biến đối với phân khúc

Đánh giá tiếp tục dưới đây


8

Subaru Hẻo lánh 2023

Thoải mái & Chất lượng

Nhiệm vụ kép của Outback mở rộng ra nhiều không gian cho người, vật nuôi và thiết bị

Outback đi kèm với năm chỗ ngồi và dài hơn gần một foot so với chiếc crossover nhỏ gọn Forester, nhưng nó chỉ có nhiều không gian hành khách hơn một chút. Nó bù đắp cho nó trong hầm hàng lớn và linh hoạt cho một điểm khác ở đây, và hàng ghế trước được đệm tốt cũng kiếm được một điểm. Đó là số 8.  

Các thùng được cắt vải trong các mẫu cơ bản có nhiều hỗ trợ nhưng yêu cầu điều chỉnh thủ công. Mọi trang trí khác đều có ít nhất ghế lái chỉnh điện 10 hướng với hỗ trợ thắt lưng, đủ để tranh cãi so với cấp cơ sở. Với mui xe cao và kính chắn gió phía trước mở rộng, vị trí ghế ngồi của Outback mang đến tầm nhìn bao quát và thoải mái ra đường.  

Subaru bọc cabin và bảng điều khiển bằng các vật liệu mềm có thể được trang trí bằng da tổng hợp chống thấm nước hoặc da nappa có thể tạo cảm giác lạc lõng với đặc tính gồ ghề của nó. Hộc đựng đồ mỏng và hộc đựng đồ ở cửa hẹp đã vượt xa các đối thủ như Honda Passport trong việc tối ưu hóa các khu vực chứa đồ nhỏ.  

Ở phía sau, cửa rộng của Outback và sàn tải trọng tương đối thấp giúp người và chó dễ dàng nhảy vào và ra khỏi. Chỗ để chân rộng rãi phía sau 39. 5 inch cho thấy ba người lớn sẽ ngồi vừa sau lưng, nhưng để dành vị trí thứ ba cho chó và hông và vai hẹp hơn của chúng. Tuy nhiên, các ghế được chia theo tỷ lệ 60/40 để thoải mái hơn.  

Mặc dù nó có kích thước gần giống với Subaru Ascent ba hàng ghế, 108 của Outback. Chiều dài cơ sở 1 inch và khối lượng hành khách phù hợp hơn với Forester nhỏ hơn. Vùng hẻo lánh bù đắp cho nó với 32. 5 feet khối không gian chở hàng mở rộng lên 75. 7 feet khối khi hàng ghế sau được gập phẳng.  

Outback có các điểm buộc và giá nóc để mở rộng tiện ích cho những chủ nhân ưa mạo hiểm. Giá nóc của mô hình Wilderness có thể chịu tải trọng tĩnh lên đến 700 lb, dành cho những người cắm trại trên mái quan tâm

Đánh giá tiếp tục dưới đây


9

Subaru Hẻo lánh 2023

Sự an toàn

Outback nằm trong làn đường an toàn của Subaru

Subaru Outback an toàn đến mức nào?

An toàn là một đặc điểm nổi bật trên tất cả các xe Subaru, bao gồm cả Outback. Nó đã đạt được xếp hạng 5 sao trong thử nghiệm va chạm của NHTSA và Top Safety Pick+ từ IIHS. Mỗi giải thưởng đó mang lại cho nó một điểm, cũng như các tính năng an toàn tiêu chuẩn tuyệt vời và hàng loạt tùy chọn của nó. Điểm duy nhất nó bỏ qua trên thang đo của chúng tôi là các trụ mái phía sau dày làm hạn chế tầm nhìn về phía sau, nhưng điều đó có thể được trợ giúp bằng hệ thống camera quan sát xung quanh hoặc màn hình điểm mù có sẵn.  

Ngoài hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn, Outback 2023 còn có đèn pha tự động, phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng và kiểm soát làn đường chủ động. Subaru cho biết hệ thống camera Eyesight của họ có góc quay rộng hơn và khả năng nhận dạng phần mềm được cải thiện để phát hiện nhiều rủi ro va chạm hơn

Đánh giá tiếp tục dưới đây


Subaru Outback mới để bán gần

[thay đổi địa điểm]

Duyệt tất cả danh sách Subaru Outback 2023 trong khu vực của bạn »

8

Subaru Hẻo lánh 2023

Đặc trưng

Có rất nhiều tùy chọn ở Vùng hẻo lánh, nhưng giá trị tốt nhất xảy ra gần đầu

Động cơ cơ bản đạt được một giá trị, trong khi màn hình cảm ứng lớn và các tính năng tiêu chuẩn tốt đều kiếm được điểm trên thang điểm của chúng tôi đến 8.  

Base Outbacks có giá dưới 30.000 đô la, bao gồm phí điểm đến 1.195 đô la và đi kèm với ghế bọc vải, đèn pha LED, bánh xe 17 inch, bản dùng thử đài vệ tinh và 7 đôi. Theo Subaru, màn hình cảm ứng 0 inch với Apple CarPlay và Android Auto với tính năng ra lệnh bằng giọng nói được cải thiện cho đầu vào âm thanh và khí hậu.  

Nên mua Subaru Outback nào?

Với 31.920 đô la, bản nâng cấp Premium lên 11. Màn hình cảm ứng 6 inch với chức năng điện thoại thông minh không dây và giao diện cải tiến trên màn hình dọc. Premium làm ấm nội thất với hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng, cổng USB-A và -C phía trước và phía sau, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và gương chiếu hậu chỉnh điện. Các tùy chọn bao gồm lối vào không cần chìa khóa, cửa sổ trời, cửa hậu chỉnh điện và màn hình điểm mù

Nếu bạn quan tâm đến vẻ ngoài đen mờ của Onyx, nó có thể có với một trong hai động cơ trong năm nay. Động cơ cơ bản tiết kiệm cho bạn 5.000 đô la.   

Onyx XT trị giá 39.820 đô la với bánh xe màu đen 18 inch, thân xe sơn đen và nội thất vinyl bền có giá cao hơn 150 đô la so với Wilderness, loại xe có nhiều khả năng vượt địa hình hơn. Quyết định và ý định.  

Giá một chiếc Subaru Outback đủ tải là bao nhiêu?

Outback Touring XT trị giá 43.520 USD được bọc da nappa và đi kèm với âm thanh Harman Kardon, camera phía trước 180 độ, ghế trước được làm mát và các tính năng khác

Đánh giá tiếp tục dưới đây


3

Subaru Hẻo lánh 2023

tiết kiệm nhiên liệu

Với AWD tiêu chuẩn, Outback 2023 đạt mức tiết kiệm nhiên liệu trung bình

Subaru Outback có tiết kiệm xăng không?

Đó là mức trung bình cho hệ thống truyền động của nó, với xếp hạng EPA là 26 mpg trong thành phố, 32 đường cao tốc, 28 kết hợp. Đó là 3.  

Với AWD tiêu chuẩn và CVT, Subaru làm cho căn hộ 4 của mình hiệu quả nhất có thể mà không cần bất kỳ tùy chọn điện khí hóa nào. Động cơ turbo-4 mạnh mẽ hơn ở các phiên bản cao hơn giảm mức tiết kiệm nhiên liệu xuống 22/29/25 mpg và phiên bản Wilderness cao cấp hơn với lốp địa hình giảm xuống còn 21/26/23 mpg

Subaru Outback Wilderness 0 60 nhanh như thế nào?

Dòng xe Wilderness tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5. 8 giây , do tỷ lệ truyền động cuối cùng khác là 4. 44. 1 chọi 4. 11. 1 trong các mẫu XT khác. Thời gian một phần tư dặm cho các phiên bản tiêu chuẩn và tăng áp là 16. 6 giây và 14. 8 giây tương ứng.

0 60 của Subaru Outback là gì?

Subaru Outback 2022 được trang bị hệ thống 2. H-4 không chì thông thường 5 lít tạo ra 182 mã lực @ 5800 vòng / phút và 176 lb. -ft. @ 4400 vòng / phút mô-men xoắn. Xe mất 8. 65 giây để đạt vận tốc 60 dặm/giờ từ trạng thái đứng yên trong khi có thể chạy một phần tư dặm trong - giây.

Sẽ có một vùng hoang dã Subaru Outback 2023?

Subaru Outback Wilderness 2023 là biểu hiện cuối cùng về khả năng huyền thoại của dòng Outback. Ngoài Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng tiêu chuẩn, Outback Wilderness còn được trang bị các nâng cấp sẵn sàng cho địa hình để đưa bạn đi xa hơn bao giờ hết.

Chủ Đề