1000 dài bằng bao nhiêu tiền Việt Nam?

Với các bạn có dự định đi xuất khẩu lao động, du học, du lịch Đài Loan thì việc nắm bắt được thông tin tỷ giá Đài Tệ, tỷ giá tiền Đài Loan hôm nay là vô cùng quan trọng. Và đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt, đổi tiền Việt sang tiền Đài như thế nào và ở đâu?

Hãy cùng Giá VLXD cập nhật tỷ giá Đài Tệ to VND, 100 tiền Đài loan đổi ra tiền Việt bao nhiêu chính xác hàng ngày qua bài viết sau đây nhé!

Mục Lục

Đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt bao nhiêu?

Đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt bao nhiêu? – Tỉ giá Đài Tệ

Tỷ giá Đài Tệ, tỷ giá tiền Đài Loan luôn biến động từng giờ, từng ngày. Vì vậy, để đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt, đổi tiền Việt sang tiền Đài một cách chính xác nhất thì bạn cần phải theo dõi tình hình thường xuyên.

Theo đó, tỉ giá Đài tệ hôm nay ngày 10/7/2023 như sau:

1 TWD = 753,53 VND

Từ việc quy đổi tiền Đài Loan sang Việt Nam, theo tỷ giá trên ta có thể dễ dàng quy đổi Đài tệ theo nhiều mệnh giá tiền Đài Loan khác như sau:

  • 5 TWD = 3.767,64 VND
  • 10 TWD = 7.535,27 VND
  • 50 TWD = 37.676,36 VND
  • 100 TWD = 75.352,72 VND
  • 1000 TWD = 753.527,23 VND

Hiện nay, Việt Nam có nhiều ngân hàng mua – bán Đài tệ, để nắm rõ mức giá quy đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt, 100 tiền Đài loan đổi ra tiền Việt bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo bảng tỷ giá Đài tệ to VND tại các ngân hàng sau đây:

Bảng tỷ giá Đài tệ – Đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt

XEM THÊM:

100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? Tỷ Giá USD Hôm Nay

1 Man Bằng Bao Nhiêu Tiền Việt? Tỷ Giá Yên Nhật Hôm Nay

1 Euro Bằng Bao Nhiêu Tiền Việt Nam? Tỷ Giá Euro Hôm Nay

1 Nhân Dân Tệ Bằng Bao Nhiêu Tiền Việt Nam? Tỷ Giá Nhân Dân Tệ Hôm Nay

1000 Won Bằng Bao Nhiêu Tiền Việt Nam? Tỷ Giá Won Hôm Nay

Tân Đài Tệ là gì?

Tỉ giá Đài tệ – Đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt

Tân Đài Tệ là tiền tệ Đài Loan, còn được gọi là Đài tệ. Có ký hiệu là TWD có thể được viết thành NT$, NTD hoặc NT. 1 Tân Đài Tệ chia thành 100 cents.

Từ năm 1949, Ngân hàng Đài Loan đã cho thay thế tiền Đài Loan cũ bằng tiền đô la Đài Loan mới, gọi là Tân Đài tệ. Qua nhiều biến động lịch sử, Tân Đài tệ đã dần trở thành đồng tiền chính thức của Đài Loan.

Lưu ý: Vẫn thường có sự nhầm lẫn giữa tiền Đài Tệ và tiền Nhân dân tệ mặc dù nó thực sự không hề giống nhau. Nhân dân tệ vốn là tiền Trung Quốc nên bạn cần chú ý để tránh nhầm lẫn.

Các mệnh giá tiền Đài Loan

Các mệnh giá tiền Đài Loan

Tiền Đài Loan được ban hành theo 2 dạng chính là tiền giấy và tiền kim loại [tiền xu]. Gồm các mệnh giá tiền Đài Loan sau:

  • Tiền giấy Đài Loan gồm các mệnh giá 100 yuan, 500 yuan, 1000 yuan và 2000 yuan.
  • Tiền xu Đài Loan gồm các mệnh giá 1 yuan, 5 yuan, 10 yuan, 20 yuan và 50 yuan.

Đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt ở đâu?

Quy định của pháp luật Việt Nam hiện nay nghiêm cấm các hoạt động đổi tiền tự do, nên bạn cần tìm đến một địa chỉ đổi tiền Đài Loan sang Việt Nam hợp pháp, giá cao để đảm bảo.

Đổi tại ngân hàng

Đổi tiền Việt sang tiền Đài – đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt ở đâu?

Theo đó, bạn có thể đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt tại ngân hàng, cửa hàng vàng bạc uy tín tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều ngân hàng lớn hỗ trợ giao dịch Đài tệ như: Vietcombank, BIDV, Sacombank,…

Tuy nhiên, mức tỉ giá Đài tệ giữa các ngân hàng là khác nhau và cũng thấp hơn so với các địa điểm đổi tiền Đài Loan sang Việt Nam khác nên bạn cần lưu ý.

Đồng thời, khi đổi Đài tệ tại các ngân hàng bạn phải cung cấp các giấy tờ như: Vé máy bay, bảo hiểm, giấy khám sức khỏe, giấy nhập học… để xác minh mục đích việc đổi tiền Đài Loan sang Việt Nam.

Đổi tại tiệm vàng

Đổi tiền Việt sang tiền Đài – đổi Đài tệ sang tiền Việt ở đâu?

Bên cạnh đó, bạn có thể đổi tiền Đài tại các tiệm vàng. Nhưng hiện nay nhiều tiệm vàng chưa có giấy phép kinh doanh nên bạn cần lựa chọn những tiệm uy tín để tránh nộp phạt hành chính khi thực hiện đổi tiền Đài Loan sang Việt Nam tại những cơ sở không hợp pháp. Điều này cũng giúp bạn tránh bị lừa hoặc chịu phí đổi cao.

Đổi tại Đài Loan

Trường hợp không kịp đổi tại Việt Nam, bạn có thể đổi tại các sân bay, ngân hàng Đài Loan. Nhưng cần lưu ý các ngân hàng này không nhận đổi từ tiền Việt Nam [VND] sang Tân Đài Tệ [TWD] mà chỉ đổi từ Đô la Mỹ [USD] sang Tân Đài Tệ [TWD].

Do đó, bạn cần đổi tiền từ tiền Việt sang USD trước rồi mới đến các ngân hàng này đổi tiền Đài tệ. Cụ thể, một số ngân hàng Đài Loan đổi tiền ngay ở sân bay như: Bank of Taiwan, Maga Bank, China Trust.

1000 Đài Loan trị giá bao nhiêu tiền Việt Nam?

Bạn có đang trả quá nhiều tiền cho ngân hàng?.

100 nhân dân tệ Đài Loan bằng bao nhiêu tiền Việt Nam?

Bạn có đang trả quá nhiều tiền cho ngân hàng?.

200 khoai bằng bao nhiêu tiền Việt?

Tùy chọn.

Tiền Đài Loan tình như thế nào?

Tên gọi và kí hiệu Tân Đài tệ được chia thành 100 cents. Hiện nay trên thị trường Đài Loan vẫn đang lưu hành hai loại tiền bao gồm tiền xu và tiền giấy. Trong đó tiền giấy gồm các mệnh giá như: 100 yuan, 500 yuan, 1000 yuan và 2000 yuan. Tiền xu gồm các mệnh giá: 1, 5, 10, 20, 50 yuan và 5 jiao.

Chủ Đề