1929 là gì - Nghĩa của từ 1929

1929 có nghĩa là

Sorority ban đầu đã sử dụng các chữ cái Hy Lạp: Kappa Delta Chi. KDX được thành lập tại trường Cao đẳng Núi St. Mary ở Los Angeles vào tháng 11 năm 1929. Sự phù hợp bao gồm những phụ nữ sang trọng, mạnh mẽ, độc lập, thông minh, những người tiếp tục tự hào đại diện cho thư của họ cho đến ngày nay [bất kể có bao nhiêu tổ chức đã cố gắng bắt chước hoặc nhân đôi chúng]. Có bằng chứng trong kho lưu trữ lần Los Angeles tại Thư viện Los Angeles ở trung tâm thành phố Los Angeles, cho những người không biết sự thật.

Ví dụ

Kappa Delta Chi 1929? Những người Núi Kappas đã có mặt cho 83 năm!

1929 có nghĩa là

Một nhóm các cô gái cơ bản tại Đại học Núi Saint Mary, người nghĩ rằng họ rất cao và hùng mạnh, nhưng thực sự chúng là những kẻ thua cuộc không an toàn. Tuyên bố là một phần của sự phù hợp quốc gia, nhưng không có một chương chính thức. Họ haze cam kết bằng cách khiến họ mặc những cung tên màu đỏ ngu ngốc này cả ngày mỗi ngày.

Ví dụ

Kappa Delta Chi 1929? Những người Núi Kappas đã có mặt cho 83 năm! Một nhóm các cô gái cơ bản tại Đại học Núi Saint Mary, người nghĩ rằng họ rất cao và hùng mạnh, nhưng thực sự chúng là những kẻ thua cuộc không an toàn. Tuyên bố là một phần của sự phù hợp quốc gia, nhưng không có một chương chính thức. Họ haze cam kết bằng cách khiến họ mặc những cung tên màu đỏ ngu ngốc này cả ngày mỗi ngày. Cơ bản Kappa: OMG Tôi thích Thật tuyệt vời, tôi là một phần của Kappa Delta Chi 1929.

1929 có nghĩa là

Hey, the stock market looks pretty goo...OH GOD OH FUCK

Ví dụ

Kappa Delta Chi 1929? Những người Núi Kappas đã có mặt cho 83 năm!

Chủ Đề